Lâm Đồng tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí từ 21.3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để phòng dịch Covid-19, tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn kể từ 7 giờ ngày 21.3.
Từ ngày 21.3 các hoạt động vũ trường, bar... tại Lâm Đồng tạm ngưng hoạt động. Ảnh: Lâm Viên
Từ ngày 21.3 các hoạt động vũ trường, bar... tại Lâm Đồng tạm ngưng hoạt động. Ảnh: Lâm Viên
Sáng 20.3, Ông Phan Văn Đa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản hỏa tốc gửi các huyện, thành phố trực thuộc và các đơn vị liên quan, chỉ đạo để phòng dịch Covid-19, tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn kể từ ngày 21.3.
Các vũ trường, quán Bar trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng phải tạm dừng hoạt động từ ngày 21.3. Ảnh: Lâm Viên
Các vũ trường, quán Bar trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng phải tạm dừng hoạt động từ ngày 21.3. Ảnh: Lâm Viên
Theo đó, kể từ 7 giờ ngày 21.3.2020, các dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng phải tạm dừng hoạt động như vũ trường, quán bar, karaoke, rạp chiếu phim, massage, trò chơi điện tử cho đến khi có thông báo mới.
Việc tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, triệt để các nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và du khách.
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra giám sát việc kiểm tra thực hiện việc tạm dừng các hoạt động trên.
Theo ngành y tế Lâm Đồng, đến sáng 20.3, tại Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) có 4 người cách ly y tế gồm 2 người Việt và 2 du khách Estonia. Có 24 trường hợp được cách ly tập trung tại Bệnh xá H32 và Trung đoàn 994 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh), trong đó có 15 người Việt, 3 người Mỹ, 3 người Nga, 2 người Anh và 1 người Đức. Ngoài ra có 6 trường hợp được lấy mẫu gởi đi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm Covid-19, và đang chờ kết quả xét nghiệm, trong đó có một giám đốc hợp tác xã (ở P.11, TP. Đà Lạt) vừa có chuyến đi Mỹ từ ngày 8.3 và trở về Đà Lạt ngày 15.3.
Như vậy đến sáng 20.3, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19, nhưng để phòng dịch Covid-19, tỉnh vẫn quyết định tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn kể từ ngày 21.3.
Theo Lâm Viên - Gia Bình (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm