Phát hiện bãi tập kết gần 15m3 gỗ lậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 21/2, Công an huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) đã hoàn tất việc vận chuyển số lượng lớn gỗ lậu mà đơn vị vừa phát hiện ở xã vùng sâu Cư San đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra mở rộng.
Trước đó, vào chiều 20/2, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại khu vực rừng keo ở thôn Sông Chò, xã Cư San, huyện M’Đrắk có một bãi tập kết gỗ lậu với số lượng lớn. Ngay lập tức, Công an huyện M’Đrắk đã cử một tổ công tác nhanh chóng vào hiện trường để kiểm tra.
Tại đây, tổ công tác phát hiện có 26 hộp gỗ được xẻ vuông vắn có đường kính từ 30 đến 50cm, chiều dài từ 3 đến 4m. Qua kiểm đếm, toàn bộ số gỗ có tổng khối lượng gần 15m3. Tất cả số gỗ này đều được tập kết ngay trên đường đi vào khu vực rừng keo của thôn Sông Chò, các dấu vết để lại hiện trường đang còn rất mới.
Bãi tập kết gỗ bị lực lượng công an phát hiện
Đây là khu vực xa khu dân cư và là nơi giáp ranh với huyện Khánh Vĩnh của tỉnh Khánh Hòa. Hiện Công an huyện M’Đrắk đang xác minh chủng loại gỗ, địa điểm khai thác. Đồng thời mở rộng điều tra truy bắt các đối tượng liên quan đến số gỗ trên.
Nguyễn Lê (Công lý)

Có thể bạn quan tâm