Bị người tình tưới xăng châm lửa đốt, một phụ nữ tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị người tình tưới xăng vào người rồi châm lửa đốt, chị Bé tử vong sau gần một tháng điều trị tại bệnh viện do vết bỏng quá nặng.

Chị Bé lúc bị bỏng nặng điều trị tại bệnh viện
Chị Bé lúc bị bỏng nặng điều trị tại bệnh viện



Ngày 15.10, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ bị lửa xăng thiêu bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là chị Trần Thị Bé (40 tuổi, trú xã Kiến Thành, H.Đắk R’lấp, Đắk Nông).

Người thân của chị Bé cho biết sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), tối 14.10 chị Bé tử vong và được gia đình đưa về nhà trong đêm để lo hậu sự.

Trước đó, rạng sáng 16.9, khi chị Bé mở cửa chuẩn bị bán hàng ăn sáng thì Nguyễn Viết Hùng (45 tuổi, trú xã Đắk Sin, H.Đắk R’lấp) xuất hiện. Hùng bất ngờ dùng xăng tưới vào người chị Bé rồi lao vào ôm chặt, châm lửa đốt khiến chị Bé bị bỏng gần 90% diện tích cơ thể. Hùng cũng bị bỏng khoảng 80%.

Lúc này, mẹ và con gái của chị Bé lao vào cứu chị Bé cũng bị bỏng. Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Sau đó, do vết thương quá nặng, chị Bé được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị, đến ngày 14.10 thì tử vong.

Theo thông tin ban đầu, hồi tháng 8.2017, chị Bé quen biết Hùng và có một thời gian sống chung với Hùng. Nhưng Hùng thường ghen tuông, đánh đập chị. Chị Bé đòi chấm dứt mối quan hệ thì Hùng dọa giết cả nhà.

Ngày 18.8, chị Bé đến phòng trọ của Hùng để nói chuyện chia tay nhưng Hùng không đồng ý và đánh đập, bẻ gãy ngón tay của chị Bé, còn cưỡng bức chị. Sau đó, chị Bé đến Bệnh viện đa khoa H.Đắk R’lấp điều trị, bó bột ngón tay và nhờ người thân viết đơn gửi cơ quan công an tố cáo Hùng.

Khi cơ quan chức năng đang xác minh thì Hùng gây ra vụ việc tưới xăng đốt dẫn đến nạn nhân tử vong.

Trung Chuyên (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm