KonTum: Thợ hàn bị điện giật nguy kịch khi leo lên mái nhà bắn tôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bệnh viện Đa khoa Kon Tum vừa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Đức (18 tuổi, ngụ tại thôn 6, xã Kon Đào, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) bị điện giật bỏng nặng, dẫn đến nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 14/9, anh Đức đi hàn xì cửa sắt cho ông Vĩnh, ngụ tại huyện Ngọc Hồi. Khi leo lên mái nhà để bắn mái tôn thì bất ngờ bị điện cao thế 22kv giật gây cháy bỏng trên 80% cơ thể. Hiện anh Đức đang trong tình trạng hết sức nguy kịch, nguy hiểm đến tính mạng.
Anh Lê Văn Đức đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.
Bà Lê Thị Thanh, mẹ Đức cho hay: Đức sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi khi không biết mặt cha. Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, cùng với đó là việc mẹ Đức sinh thêm 3 em nhỏ. Chính điều đó khiến Đức đã phải bỏ dở việc học khi học đến lớp 7 để đi làm thuê kiếm sống và kiếm tiền phụ giúp gia đình.
Trong nước mắt ngắn, dài, bà Thanh nói: “Thấy cháu đã lớn và tu chí đi làm, cũng kiếm được đồng ra, đồng vào, nên đầu năm 2018 xã quyết định cho mẹ con ra khỏi diện hộ nghèo, ai ngờ chưa được bao lâu thì tai họa lại ập đến gia đình. Bệnh tình của Đức, bác sĩ nói phải chuyển lên tuyến trên, nhưng không biết lấy đâu ra tiền…”.
Ở một diễn biến khác, liên quan đến vụ việc, vào chiều 15/9, Công ty Điện lực Kon Tum, đã phát động cán bộ, công chức toàn ngành điện lực của tỉnh ủng hộ, giúp đỡ được số tiền 30 triệu đồng, số tiền này đã kịp thời chuyển đến gia đình Đức để điều trị bệnh.
Trần Sỹ (Công Lý)

Có thể bạn quan tâm