Đoàn công tác tỉnh thăm, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng làng NTM Plei Pông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 12-9, đoàn công tác của tỉnh do bà Phạm Thị Tố Hải-Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và bà Đinh Thị Giang-Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và dự Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm xây dựng làng nông thôn mới (NTM) trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại Plei Pông, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện. Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ 17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Ảnh: T.D
Ảnh: T.D
Tại hội nghị, đa số các đại biểu tham dự đều đồng tình và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân huyện Phú Thiện trong việc xây dựng làng NTM Plei Pông-là làng NTM đầu tiên của tỉnh Gia Lai. Đây là động lực để các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng làng NTM  trong đồng bào dân tộc thiểu số thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu cũng mong muốn huyện Phú Thiện tiếp tục hoàn thiện các công trình, phần việc còn lại tại Plei Pông, để ngôi làng này phát triển toàn diện.
Trước đó, các đồng chí trong đoàn công tác đã tham quan thực tế làng NTM Plei Pông. Theo đó, các thành viên đoàn công tác đã trực tiếp tham quan các công trình như: vườn rau, hệ thống đường nội thôn, con đường hoa…. Cũng như nghe các chị em trong hội Liên hiệp Phụ nữ xã Chư A Thai, Chi hội Phụ nữ Plei Pông chia sẻ các kinh nghiệm triển khai công tác xây dựng làng NTM thời gian qua. Tại đây, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng 2 suất quà cho Chi hội Phụ nữ thôn Plei Pông và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Chư A Thai.
Tấn Dũng 

Có thể bạn quan tâm