Đắk Lắk: Truy tố kẻ đồi bại hiếp dâm con gái ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong thời gian vợ dẫn con trai út đi chữa bệnh tại TP.HCM, Quách Văn Hiền đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm con gái đầu của mình rồi đe dọa cháu không được nói với ai.

Lợi dụng không có ai ở nhà, Hiền đã hiếp dâm con gái ruột (ảnh minh họa)
Lợi dụng không có ai ở nhà, Hiền đã hiếp dâm con gái ruột (ảnh minh họa)



Ngày 1/8, nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, cơ quan này vừa ra Quyết định truy tố đối với Quách Văn Hiền (SN 1979, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nội dung vụ án thể hiện, vào năm 2000, Hiền và chị T.T.V. (SN 1982) kết hôn, sinh sống tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 3 đứa con chung.

Vào ngày 5/6/2017, vợ của Hiền cùng con trai đi TP Hồ Chí Minh để khám bệnh, còn con gái thứ hai qua nhà người thân chơi và ngủ lại, trong nhà chỉ còn Hiền và cháu Q.T.M. (SN 2003, con gái đầu của Hiền).

Đến khoảng 22h cùng ngày, Hiền đã đi qua giường ngủ của cháu M. và dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm con gái ruột. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Hiền đe dọa con gái không được nói với ai nếu không sẽ bắt bỏ học. Tính đến thời điểm bị hiếp dâm, cháu M. mới được 14 năm 02 tháng 04 ngày tuổi.

Khi trở về nhà, chị V. thấy con gái có biểu hiện lạ nên đã nhiều lần động viên M. mạnh dạn nói ra sự thật. Được mẹ trấn an tinh thần, ngày 15/4/2018, cháu M. đã tố cáo hành vi phạm tội của bố đẻ đến cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đưa cháu M. đi giám định để có căn cứ phục vụ công tác điều tra. Theo kết quả giám định pháp y, cháu M. bị rách màng trinh, đã hóa sẹo.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hiền đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ vào kết quả điều tra cũng như chứng cứ, hồ sơ thu thập được, ngày 30/7/2018, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Quyết định truy tố Hiền ra trước tòa án để chuẩn bị xét xử về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Trần Nhân-Hải Dương (infonet)

Có thể bạn quan tâm