Trung đoàn Bộ binh 38 giúp Yang Bắc xây dựng NTM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 18-7 đến ngày 31-7, các cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 38 sẽ tiến hành hỗ trợ xã Yang Bắc, huyện Đak Pơ thực hiện một số công trình, phần việc thiết thực, để góp sức cùng xã hoàn thành các tiêu chí về nông thôn mới.
Ảnh: Cát An
Ảnh: Cát An
Cụ thể, trong thời gian này, 57 cán bộ chiến sĩ của Trung đoàn đã và đang tiến hành thi công 250 mét đường bê tông xi măng tại làng Klah, giúp công xây nhà cho 2 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nạo vét và đặt cống bi thoát nước tại đường trục chính làng Đak Yang với chiều dài 500 mét, dọn dẹp vệ sinh khơi thông cống rãnh tại khu vực trung tâm xã. Bên cạnh đó, các cán bộ chiến sĩ trung đoàn cũng sẽ hỗ trợ 15 hộ gia đình đào hố rác và giúp 18 hộ xây dựng hầm rút để làm nhà vệ sinh.
Được biết, cũng trong năm 2018 này, thực hiện phong trào “Xóa hộ đói, giảm hộ nghèo”, Trung đoàn Bộ binh 38 đã nhận giúp đỡ 6 hộ nghèo trên địa bàn xã Yang Bắc thoát nghèo.
Với những việc làm thiết thực, và cụ thể, cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 38 đã đóng góp tích cực vào chương trình xây dựng nông thôn mới của xã Yang Bắc nói riêng và huyện Đak Pơ nói chung.
Cát An

Có thể bạn quan tâm