Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 14-6-2018, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị tôn vinh những cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào HMTN năm 2018.

Ảnh:   Hoa Mai
Ảnh: Hoa Mai

Những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phát động đã trở thành phong trào tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc và lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân và cộng đồng. Từ năm 2017 đến nay, toàn huyện Phú Thiện đã ra quân tuyên truyền vận động 3 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút trên 1500 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu, thu được 966 đơn vị máu vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Tại hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện đã báo cáo tham luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc vận động HMTN để các đơn vị học hỏi kinh nghiệm từng bước đẩy mạnh phong trào HMTN trong thời gian tới. Hội nghị đã thông qua Quyết định thành lập “Đội HMTN khẩn cấp” huyện Phú Thiện với 30 thành viên.

Nhân dịp này, UBND huyện Phú Thiện đã khen thưởng cho 2 tập thế và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2018.

  Hoa Mai

Có thể bạn quan tâm