Chư Pah: Biểu dương 45 người cao tuổi làm kinh tế giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi huyện Chư Pah tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi lần thứ hai, giai đoạn 2012-2018 vào sáng 15-6, có sự tham dự của 45 người cao tuổi làm kinh tế giỏi tiêu biểu trên địa bàn.

 UBND huyện Chư Pah tặng giấy khen cho người cao tuổi. Ảnh: Đ.Y
UBND huyện Chư Pah tặng giấy khen cho người cao tuổi. Ảnh: Đ.Y

Từ năm 2012 đến nay, phong trào người cao tuổi làm kinh tế giỏi huyện Chư Pah phát triển sâu rộng và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình. Toàn huyện hiện có 4.923 hội viên cao tuổi, trong đó 441 người cao tuổi làm kinh tế giỏi là chủ trang trại, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ… Nhiều hội viên đã và đang phát huy vai trò “Tuổi cao- gương sáng” trên lĩnh vực kinh tế, góp phần giải quyết việc, sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Công Lâm-Chủ tịch UBND huyện Chư Pah biểu dương và ghi nhận những kết quả Hội Người Cao tuổi huyện đạt được và bày tỏ thời gian tới, người cao tuổi trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy vai trò, thành tích, thi đua làm kinh tế giỏi, góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội, chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên…

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Chư Pah đã tặng giấy khen cho 11 cá nhân, Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi huyện tặng giấy khen cho 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người Cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi” giai đoạn 2012-2018. Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah cũng đã tặng 45 suất quà cho người cao tuổi làm kinh tế giỏi.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm