Tặng 34 suất quà cho đoàn viên công nhân nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 7-2, tại Khách sạn Pleiku (TP. Pleiku), Đoàn khối các Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình Đồng hành cùng đoàn viên công nhân nghèo đón Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự có đại diện Tỉnh Đoàn, Đảng ủy Khối các Doanh nghiệp tỉnh cùng các đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các Doanh nghiệp tỉnh.

 Chương trình tặng 34 suất quà cho các đoàn viên công nhân nghèo. Ảnh: Phương Linh
Chương trình tặng 34 suất quà cho các đoàn viên công nhân nghèo. Ảnh: Phương Linh


Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các Doanh nghiệp tỉnh đã đóng góp, ủng hộ được tổng số tiền là 45 triệu đồng. Từ nguồn quỹ ấy, Ban Chấp hành Đoàn khối các Doanh nghiệp tỉnh đã chọn và trao 34 suất quà (trị giá 1,2 triệu đồng/suất) cho 34 đoàn viên công nhân nghèo. Ngoài ra, Chương trình Đồng hành cùng đoàn viên công nhân nghèo đón Xuân Mậu Tuất 2018 cũng tổ chức phần chơi bốc thăm trúng thưởng, tặng thêm 14 phần quà cho các đoàn viên may mắn.

Chương trình Đồng hành cùng đoàn viên công nhân nghèo đón Xuân đã được Đoàn khối các Doanh nghiệp tỉnh triển khai và duy trì từ năm 2012 đến nay. Chương trình đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ về tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ, giúp đỡ và động viên cho các gia đình đoàn viên công nhân nghèo mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm