Lấy ý kiến sự hài lòng người dân đối với kết quả xây dựng NTM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 5-12-2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới cho 110 đại biểu gồm Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các tổ chức đoàn thể cùng Trưởng ban Công tác Mặt trận, trưởng thôn, làng, trưởng các chi hội, chi đoàn ở 16 thôn, làng trên địa bàn xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah. 
Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy
Tại buổi tập huấn, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hưng đã báo cáo kết quả sau 7 năm triển khai xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Đến thời điểm này xã Nghĩa Hưng đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới, xã đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để trình cấp có thẩm quyền xem xét. 
Cũng tại lớp tập huấn các đại biểu đã được tiếp thu những nội dung về quy trình, thời gian và phương pháp tổ chức lấy ý kiến của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới. Sau hội nghị này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức lấy ý kiến của người dân vào ngày 14 và 15-12-2017 nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như đóng góp của nhân dân về hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Nghĩa Hưng.
Được biết xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah và xã Gào, thành phố Pleiku là 2 xã được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chọn làm điểm để lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới, sau đó sẽ nhân rộng ra các địa phương khác trên địa bàn tỉnh. 
Tường Vy

Có thể bạn quan tâm