5 loại nước giải khát giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một lời khuyên cho những người muốn có cơ thể cân đối là uống thật nhiều nước. Bên cạnh đó, một số loại nước uống sau đây sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả-theo timesofindia.
 

Nước cốt chanh, gừng giúp giải độc cơ thể hiệu quả
Nước cốt chanh, gừng giúp giải độc cơ thể hiệu quả


Nước trái cây

Trái cây là một phần cực kỳ quan trọng trong chế độ ăn uống hằng ngày của bạn. Bạn có thể bổ sung trái cây dưới dạng nước ép. Chỉ cần xắt rồi ép một quả dưa hấu, dâu tây hay kiwi và đặt chúng vào tủ lạnh trong một vài giờ là bạn đã có một loại nước ép trái cây ngon lành.

Nước chanh, bạc hà và dưa chuột

Bạn muốn trở nên thon gọn hơn? Uống nhiều nước được coi là quá trình giải độc hoàn hảo nhưng nếu bạn thêm vào một vài yếu tố nó có thể giúp nâng cao sự trao đổi chất và giải độc hiệu quả hơn. Một ít bạc hà, vài lát chanh và dưa chuột cho vào trong một ly nước. Chờ trong vài giờ, bạn có thể thể tận hưởng một ly nước uống có hương vị thơm ngon và giúp giải độc cơ thể.

Nước nha đam

Nha đam có thể giải độc và hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó, nó cũng làm giảm cholesterol và đường trong máu. Bạn có thể làm nước ép nha đam bằng cách sử dụng nhân nha đam trộn với một vài lát chanh và nước rồi đánh đều bằng máy sinh tố.

Nước chanh gừng

Gừng được biết đến với đặc tính giảm đau và là thực phẩm giải độc tuyệt vời. Để chuẩn bị cho loại nước này, bạn cần một chai nước cùng với nước cốt chanh, gừng đã được nghiền. Loại nước uống này sẽ giúp bạn đẩy nhanh độc tố ra khỏi cơ thể.

Nước dưa hấu

Dưa hấu là nguồn giàu các vitamin và khoáng chất cũng như giúp giải độc cơ thể. Cắt dưa hấu và bỏ vào chai nước, để trong tủ lạnh vài giờ, sau đó bạn có thể thưởng thức nó.

Mai Thương (theo Thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.