Quảng Ngãi: Khởi tố nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán nhậu về hành vi giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

4 người tham gia hỗn chiến tại quán nhậu làm nhiều người bị thương đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giết người.

Ngày 22.5, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 bị can về hành vi giết người.

 

 Công an đang lấy lời khai đối với các thanh niên trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Hải Phong
Công an đang lấy lời khai đối với các thanh niên trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Hải Phong


Đó là các bị can: Phan Tấn Nhanh (32 tuổi), Nguyễn Vũ Lâm (21 tuổi, đều trú P.Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi), Nguyễn Văn Trọng (20 tuổi, trú xã Tịnh Hà, H.Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) và Lâm Văn Mẫn (20 tuổi, trú xã Bình Nguyên, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Trước đó, vào lúc 0 giờ 20 ngày 23.2, tại quán nhậu CoCo ở thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, H.Sơn Tịnh, do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Phan Tấn Nhanh bị nhóm thanh niên khác đánh và được mọi người can ngăn.

Trên đường về nhà, Nhanh đã gọi điện thoại cho Nguyễn Vũ Lâm nói mình bị đánh. Sau đó, Nguyễn Vũ Lâm cùng Nguyễn Văn Trọng và Lâm Văn Mẫn đã mang hung khí đến quán CoCo để "trả thù" giúp bạn.

Đến nơi, 4 thanh niên trên đã dùng hung khí gồm: dao, rựa,… tấn công 7 thanh niên khác đang ngồi nhậu. 7 thanh niên bị tấn công cũng dùng cây sắt chống trả làm Lâm Văn Mẫn và Nguyễn Vũ Lâm bị thương tích. Nhóm 7 thanh niên có 5 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương tích tỷ lệ 18%.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Phạm Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm