Cà Mau: Người vợ giết chồng giấu xác dưới ao khai gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Làm việc với cơ quan công an, người vợ giết chồng giấu xác dưới ao khai nhận do chồng thường xuyên đi nhậu, đánh đập vợ và có gây sự, thách thức...

Liên quan vụ vợ giết chồng giấu xác dưới ao, ngày 16.5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị đang củng cố hồ sơ để đưa ra các quyết định tố tụng tiếp theo của vụ án.

 

Nghi phạm Sơn Thị Hồng và hài cốt mà công an tìm thấy tại địa điểm Hồng khai giấu xác chồng. Ảnh Công an cung cấp
Nghi phạm Sơn Thị Hồng và hài cốt mà công an tìm thấy tại địa điểm Hồng khai giấu xác chồng. Ảnh Công an cung cấp



Tại cơ quan công an, nghi phạm Sơn Thị Hồng (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời) khai nhận đã chung sống như vợ chồng với L.V.T (42 tuổi) được 4 năm. Cả 2 có đứa con chung 3 tuổi. Thời gian không đi làm ngư phủ thì ông T. tụ tập bạn bè nhậu, về nhà đánh đập Hồng.

Đợt Nguyên đán Tết Nhâm Dần vừa qua, sau khi nhậu về, T. gây sự với Hồng. Thấy Hồng cầm dao, T. thách thức "Mày dám chém tao không... ngon chém đi". Do thường xuyên bị chồng đánh đập mỗi lần nhậu say, uất ức, không kiềm chế được tức giận, lại bị thách thức nên Hồng cầm dao chém vào người T. tử vong.

Sau khi chồng tử vong, Hồng nghĩ ra cách tạo hiện trường giả để thoát tội nên đã buộc cục sắt và gạch vào người nạn nhân, rồi kéo xác giấu xuống ao phía sau nhà. Do nạn nhân là ngư phủ, thường xuyên vắng nhà nên Hồng nói dối là nạn nhân đi theo ghe biển nếu mỗi khi có ai hỏi.

Sáng 13.5, gia đình nhà chồng nói sẽ tát ao cá (nơi Hồng giấu xác chồng) để bắt cá làm đám giỗ cho mẹ chồng Hồng. Biết mọi việc sẽ bị lộ, không thể che giấu tội ác của mình nên Hồng thừa nhận với gia đình chồng việc mình chém chết nạn nhân và giấu xác xuống ao.

Ngay sau đó, ông T.V.V. (35 tuổi) là người thân của nạn nhân đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc báo án. Đến chiều 13.5, Hồng đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đến hiện trường xác minh và bơm nước tát ao để tìm thi thể. Tại vị trí Hồng khai nhận giấu xác chồng, lực lượng công an phát hiện 1 bộ hài cốt. Sau đó, Hồng bị bắt khẩn cấp.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc vợ giết chồng giấu xác dưới ao.

 

Theo Gia Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.