An Khê: Một nhà thuốc bị xử phạt 36,5 triệu đồng vì nhiều sai phạm trong hành nghề

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, Đội Quản lý Thị trường số 6 hoàn thiện hồ sơ vi phạm của nhà thuốc Liêu Lan 2 (thị xã An Khê) và trình Cục trưởng Cục Quản lý Thị trường Gia Lai ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 36,5 triệu đồng đối với chủ hộ kinh doanh là ông Nguyễn T.

  Lực lượng QLTT Gia Lai kiểm tra hoạt động tại Nhà thuốc Liêu Lan 2. Ảnh nguồn CADN
Lực lượng QLTT Gia Lai kiểm tra hoạt động tại Nhà thuốc Liêu Lan 2. Ảnh nguồn CADN

Theo Công an TP. Đà Nẵng, ngày 24-4, Đội Quản lý Thị trường số 6 đã tiến hành kiểm tra đột xuất Nhà thuốc Liêu Lan 2 và đã lập biên bản vi phạm với chủ hộ kinh doanh là ông Nguyễn T.

Nhà thuốc Liêu Lan 2 hoạt động kinh doanh thuốc chữa bệnh cho người nhưng đã có nhiều sai phạm với các hành vi như: không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; hành nghề dược mà không có chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật; không mở sổ hoặc không sử dụng máy tính để quản lý nhập, xuất, tồn trữ, theo dõi số lô, hạn dùng, nguồn gốc của thuốc và thông tin liên quan khác theo quy định của pháp luật; đặc biệt là người trực tiếp tham gia bán lẻ thuốc không có bằng cấp chuyên môn theo quy định của pháp luật.

 

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.