Dí súng nhựa cướp tài sản của hai nhân viên siêu thị lúc rạng sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bùi Trung Hiếu và Nguyễn Việt Anh, dùng súng nhựa và dao nhọn đi cướp tài sản của nhiều người đi đường lúc đêm vắng, đa phần là phụ nữ.

Hai bị can cướp tài sản gồm Hiếu (trái) và Việt Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Hai bị can cướp tài sản gồm Hiếu (trái) và Việt Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.


Ngày 19.12, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố Bùi Trung Hiếu (19 tuổi, quê Lào Cai) và Việt Anh (17 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra tội Cướp tài sản.

Theo điều tra, khoảng 2h ngày 8.12, Hiếu và Việt Anh đi xe máy không biển kiểm soát dọc các tuyến đường vắng ở quận Hoàng Mai để tìm "con mồi".

Khi đến công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai), hai thanh niên phát hiện chị An và chị Trần, hai nhân viên siêu thị ở quận Hoàng Mai, đang chở nhau bằng xe máy.

Hiếu và Việt Anh sau đó chạy xe lên chặn đầu và ép hai nữ nhân viên dừng lại rồi dùng dao, súng nhựa đe dọa cướp hai chiếc điện thoại di động, hơn 500.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân.

Hai bị can khai nhận cùng với thủ đoạn như trên đã gây ra 6 vụ cướp tài sản, chủ yếu là điện thoại di động. Tang vật cướp được, cả hai đem bán và chia tiền tiêu xài cá nhân.

 

https://laodong.vn/phap-luat/di-sung-nhua-cuop-tai-san-cua-hai-nhan-vien-sieu-thi-luc-rang-sang-863670.ldo

Theo Việt Dũng (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.