Công an TP HCM bắt khẩn cấp 10 người trong đường dây ma túy khủng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau một thời gian theo dõi, Công an TP HCM đã bắt khẩn cấp hơn 10 người trong đường dây ma túy lớn trên địa bàn.

Sáng 27-10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy đã phối hợp với Bộ Công an cùng nhiều các cơ quan chức năng khác khám xét khẩn cấp nhiều địa điểm trên địa bàn TP HCM. Qua đó, bắt khẩn cấp 10 người và tịch thu hơn 100 kg ma túy tổng hợp các loại.

 
Tang vật ma túy trong một vụ án
Tang vật ma túy trong một vụ án.


Từ nguồn tin tố giác tội phạm, Công an TP HCM đã phát hiện một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy cực lớn nên đã lập ban chuyên án phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an theo dõi.

Khi thời điểm chín muồi, ngày 22-10, tổ chuyên án đã đồng loạt kiểm tra các địa điểm của sào huyệt ma túy này. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Theo PHẠM DŨNG (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.