Đang nằm mật phục, 2 kiểm lâm viên bị kẻ lạ mặt tấn công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 4-9, tin từ Công an huyện Ia Pa cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng đã có hành vi tấn công 2 kiểm lâm viên là anh Rô Bộ và anh Trần Hoàng Sơn thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Ia Pa. 
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 1-9, anh Bộ và anh Sơn đã thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực buôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa thì phát hiện 1 chòi rẫy của người dân. 2 kiểm lâm viên đã mắc võng trong chòi rẫy để nằm. 
Khu vực chòi rẫy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Khu vực chòi rẫy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Đến khoảng 0 giờ ngày 2-9, trong lúc trời đang có giông sét, mưa gió, 2 đối tượng lạ mặt đã đi bộ đến dùng dao đâm 2 kiểm lâm viên. Hậu quả khiến anh Bộ bị thương nặng còn anh Sơn rất may chỉ bị thương nhẹ. Anh Bộ sau đó đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược-Hoàng Anh Gia Lai. Hiện tình trạng sức khỏe ổn định. 
Nhận được tin báo, Công an huyện Ia Pa đã cử lực lượng khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng đối tượng để xác minh, điều tra làm rõ. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.