Mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, anh vợ sát hại em rể

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi mâu thuẫn với em gái về chuyện tổ chức đám giỗ và sinh hoạt trong gia đình, người anh trai bị em rể cầm xẻng thách thức và kết quả đã xảy ra án mạng.
Bị cáo Nguyễn Thanh Hà (SN 1975, ngụ tại quận 3) tại phiên tòa. Ảnh: Anh Tú
Bị cáo Nguyễn Thanh Hà (SN 1975, ngụ tại quận 3) tại phiên tòa. Ảnh: Anh Tú
Hôm nay 10.7, TAND TPHCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thanh Hà (SN 1975) 8 năm tù về tội “Giết người”.
HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Hà nguy hiểm cho xã hội, chỉ vì lý do nhỏ nhặt mà tước đi mạng sống của người khác. Tuy nhiên xét thấy bên nạn nhân có lỗi trước, gia đình hai bên đều xin giảm nhẹ, bị cáo ăn năn hối cải, nên cần giảm nhẹ án cho bị cáo.
Theo cáo trạng, Nguyễn Thanh Hà cùng cha ruột và vợ chồng em gái sống tại ấp 4A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Chiều ngày 19.1.2020, sau khi tổ chức đám giỗ cho người nhà xong, Hà và cha cùng em gái nói chuyện với nhau thì giữa Hà em gái nảy sinh mâu thuẫn cãi nhau về chuyện đám giỗ và việc sử dụng điện, nước trong gia đình. Thấy vậy, anh Trần Anh Tuấn, chồng em gái Hà, tức giận định đánh Hà nhưng được can ngăn nên Tuấn bỏ ra ngoài.
Lát sau, Tuấn cầm xẻng đứng ngoài thách thức anh vợ. Hà vào bếp lấy con dao chạy ra. Hai bên đâm chém qua lại, không may Tuấn bị một vết thương quá nặng, rồi gục ngã ngay sau đó. Tuấn được đưa đi cấp cứu và tử vong trên đường đi do bị thủng tim và gan.
Sau đó, Hà cũng ra Công an đầu thú.
Theo ANH TÚ (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.