Vụ triệt phá trường gà trong khu du lịch: 3 ô tô và 13 mô tô không có người đến nhận

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết đã phát ra thông báo truy tìm chủ sở hữu của 3 chiếc ô tô và 13 chiếc mô tô. Đây đều là các phương tiện bị tạm giữ trong quá trình bắt quả tang vụ án đánh bạc dưới hình thức đá gà trong Khu du lịch sinh thái Hoàng Vân (thôn Hàm Rồng, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa).

 

 Nhiều phương tiện thu giữ trong vụ án đã không có người đến nhận. Ảnh: Văn Ngọc
Nhiều phương tiện thu giữ trong vụ án đã không có người đến nhận. Ảnh: Văn Ngọc

Đơn vị này cũng đã tạm giữ 16 con gà chọi có trọng lượng 2,8-3,3 kg, hiện tất cả đều không có người tới nhận. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa thông báo cho các cơ quan có liên quan biết để phối hợp truy tìm hoặc ai là chủ sở hữu và người biết thông tin về các xe ô tô, mô tô, vật chứng trên thì liên hệ với đơn vị này.

Trước đó, như Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 20-2, Công an huyện Đak Đoa đã phát hiện bắt quả tang 33 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đá gà tại Khu du lịch sinh thái Hoàng Vân, thu giữ hơn 263 triệu đồng, 6 xe ô tô, 25 xe mô tô, 16 con gà chọi.  

 

VĂN NGỌC


 

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).