Khởi tố y sĩ quay clip cô gái trẻ đang tắm để tống tình, tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nam y sĩ phát hiện một khe hở có thể nhìn sang phòng tắm của cô gái trẻ nên đã lén quay clip, chụp ảnh khi nạn nhân đang tắm, thay đồ để tống tình và tống tiền.
 



Ngày 20-3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Minh Hiếu (28 tuổi; ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, là y sĩ tại một bệnh viện ở Cần Thơ) điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

 

Đối tượng Phan Minh Hiếu
Đối tượng Phan Minh Hiếu



Theo kết quả điều tra ban đầu, Hiếu thuê trọ ngay sau phòng trọ của chị P.T.T.D. (26 tuổi; ngụ tỉnh Trà Vinh). Một lần tình cờ, Hiếu phát hiện khe hở có thể nhìn sang phòng tắm chị D. Từ cuối tháng 2-2020, Hiếu đã lén chụp hình ảnh và quay các đoạn clip lúc chị D. tắm hoặc thay quần áo.

Sau khi có những hình ảnh, clip nhạy cảm của chị D., Hiếu viết số điện thoại vào giấy, sau đó ném sang phòng trọ của chị D. và yêu cầu kết bạn qua mạng xã hội. Sau đó Hiếu gửi những hình ảnh lúc nạn nhân đang tắm và thay quần áo sang điện thoại chị D.. Hiếu ra điều kiện chị D. phải cho mình quan hệ tình dục thì mới xóa những hình ảnh này.


 

Số tiền mà Hiếu tống tiền cô gái trẻ
Số tiền mà Hiếu tống tiền cô gái trẻ



Chị D. không đồng ý nên Hiếu đề nghị D. chuộc lại những hình ảnh và clip với số tiền 10 triệu đồng. Chiều tối 13-3, Hiếu hẹn đến gặp mặt tại quán cà phê căn tin Làng Báo (đường Trần Văn Hoài, quận Ninh Kiều). Khi Hiếu nhận 10 triệu đồng thì bị trinh sát bắt quả tang.
 

Theo Ca Linh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.