Gia Lai: Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, cầm dao đâm chết đồng nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 20-11, Hồ Hoàn Kiếm (SN 1994, trú tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) và anh Nguyễn Minh Truyền (SN 1988, trú tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cùng ngồi nhậu với một số công nhân khác của Công ty TNHH một thành viên Thành Danh (Công ty Thành Danh) tại làng Nha Prông, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đến khoảng 17 giờ 30 phút thì giữa anh Truyền và Kiếm xảy ra mâu thuẫn nên Kiếm đã dùng tay tát vào mặt của anh Truyền một cái rồi bỏ đi.
Người nhà đã đưa thi thể của anh Truyền về quê để mai táng. Ảnh: Văn Ngọc
Người nhà đã đưa thi thể của anh Truyền về quê để mai táng. Ảnh: Văn Ngọc
Sau đó Kiếm đi bộ ra đường Nguyễn Chí Thanh ở trước cửa Công ty Thành Danh thì anh Truyền cầm 1 con dao bầu đuổi theo để đâm Kiếm. Kiếm tránh được rồi tước lấy con dao đâm lại anh Truyền vào vùng ngực. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y dược-Hoàng Anh Gia Lai, đến sáng 21-11 thì tử vong. Sau khi gây án, Kiếm đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 
Được biết, anh Truyền hiện đã có 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.