Làm rõ clip học sinh kêu cứu bị "giang hồ" chặn đánh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-10, ông Lê Tấn Trọng-Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quốc Tuấn, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho hay, nhà trường vừa phối hợp với Công huyện Phú Thiện xác minh làm rõ vụ việc một học sinh lên mạng xã hội cầu cứu về việc bị giang hồ chặn đánh. 
Trước đó, ngày 11-10, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện một clip dài 2 phút 49 giây có tiêu đề “Học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn kêu cứu vì trực cờ đỏ bị giang hồ chặn đánh trước cổng trường”. Trong clip xuất hiện một em học sinh nam mặc áo đồng phục trường THPT Trần Quốc Tuấn nói rằng trong quá trình trực cờ đỏ đã xảy ra mâu thuẫn với một em học sinh khác và bị em học sinh này gọi người tới đánh. Clip này đã lan truyền nhanh chóng với nội dung lo ngại cho tình trạng bạo lực học đường. 
Clip em Đức cầu cứu được đăng tải trên mạng xã hội Youtube. Ảnh: Văn Ngọc
Clip em Đức cầu cứu được đăng tải trên mạng xã hội Youtube. Ảnh: Văn Ngọc
Ông Trọng cho hay, trước khi xuất hiện clip trên, nhà trường đã nắm được thông tin. Cụ thể, vào sáng ngày 9-10, em Nguyễn Văn Đức-học sinh lớp 10A12 được phân công đi trực cờ đỏ thì có ghi tên của em Hoàng Tuấn Lực-học sinh lớp 11A8 vì lý do Lực đi học muộn. Khi này Lực bực tức và xảy ra mâu thuẫn với Đức. Khoảng 17 giờ ngày 10-10, khi tan học, Đức ra trước cổng trường thì thấy Lực cùng với 2 thanh niên khác đang đứng tại đây nên nghĩ Lực gọi người đánh mình do đó đã lánh mặt. 
Đức về kể cho anh Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1990, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Thiện)-là thầy dạy võ của mình về vụ việc trên. Anh Vũ và Đức đã bàn nhau làm một clip đăng lên kênh Youtube với mục đích để nhà trường và cơ quan Công an vào cuộc giúp Đức tiếp tục đi học bình thường. Khoảng 10 giờ trưa 11-10, anh Vũ đã đăng tải đoạn clip này lên Youtube và có chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Được biết kênh Youtube của anh Vũ trước đó thường xuyên đăng tải các clip liên quan đến chuyện “giang hồ”, “võ thuật”…và hiện có hơn 1.300 lượt đăng ký. 
“Ngay khi xảy ra vụ việc trên, nhà trường đã cùng Công an huyện mời 2 em học sinh và phụ huynh của các em đến làm việc. Các em đã nhận ra lỗi của mình và hứa sẽ không để xảy ra những chuyện tương tự. Sau đó anh Vũ cũng đã xóa đoạn clip trên”-ông Trọng khẳng định.  
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.