Trộm bò mẹ đang mang thai rồi xẻ thịt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 1-8, ông Phạm Văn Phương-Bí thư Đảng uỷ xã Ia Piar, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết, xã đang phối hợp với Công an huyện Phú Thiện điều tra, làm rõ vụ việc một con bò mẹ của một hộ dân trong xã bị kẻ gian trộm và xẻ thịt.
Theo đó, sáng ngày 1-8, người dân xã Ia Piar phát hiện tại một mương nước đoạn qua làng Mnai Trang còn sót lại nhiều bộ phận của một con bò mẹ như: xương, da, chân… và xác của một bê con. Riêng phần thịt của con bò mẹ này đã bị xẻ và mang đi nơi khác.
Kẻ gian táo tợn trộm bò rồi xẻ thịt. Ảnh: Hoành Sơn
Kẻ gian táo tợn trộm bò rồi xẻ thịt. Ảnh: Hoành Sơn
Nghi ngờ có kẻ gian ăn trộm bò rồi xẻ thịt, người dân xã Ia Piar đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Qua xác minh ban đầu, chủ của con bò bị xẻ thịt là ông Nông Văn Tàng (trú làng Plei Ksing, xã Ia Piar). Được biết, trước đó, con bò này được gia đình ông Tàng nhốt trong rẫy thuộc làng Mnai Trang, cách trụ sở UBND xã Ia Piar khoảng 2 km. 
Hoành Sơn

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.