Bắt được nghi phạm giết người, giấu xác trong lùm cây ở Hà Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ được nghi phạm giết lái xe ôm để cướp tài sản khi đối tượng đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.


 Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21/5, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì phát hiện có mùi lạ, sau đó tiến lại kiểm tra thì phát hiện một thi thể người bị vùi dưới lùm cây.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cơ quan điều tra bước đầu cho biết, nạn nhân là ông Nguyễn Công Tư (SN 1962, trú tại TP. Phủ Lý, Hà Nam), là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý) đã mất tích vào ngày 16/5 cho đến nay.


 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc



Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu của nạn nhân bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất. Cơ quan chức năng nhận định có khả năng rất cao đây là một vụ cướp xe ôm.

Lần theo các dấu tích của vụ việc, Phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định được nghi phạm của vụ án. Đến rạng sáng nay (22/5), các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm tên là Nguyễn Văn Dũng đang lẩn trốn tại tỉnh Thanh Hoá.

Ngay sau khi bị bắt, Dũng đã thừa nhận việc giết lái xe ôm Nguyễn Công Tư để cướp của. Nghi phạm này cũng khai nhận sau khi gây án đã mang chiếc xe máy Sirius của nạn nhân lên Hà Nội bán, sau đó mới trốn vào Thanh Hoá.

Hiện, Công an tỉnh Hà Nam đã di lý nghi phạm Dũng về Hà Nam.

Hà Kim (Công lý)

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.