Làm rõ nguyên nhân 1 công nhân nhà máy Yến Sào Khánh Hòa tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một công nhân nhà máy nước giải khát cao cấp Yến Sào Khánh Hòa.
Theo người nhà của nạn nhân, anh N.T.D (SN 1989, trú tại thị trấn Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa) là công nhân của Nhà máy nước giải khát cao cấp Yến Sào (Công ty Yến Sào Khánh Hòa), bị điện giật tử vong vào tối 28.4 nhưng đến nay vẫn chưa được bàn giao thi thể.
Theo đó, trao đổi với PV Dân Việt, người nhà anh D trình bày, vào khoảng 20h30 ngày 28.4, gia đình bất ngờ nhận được thông tin từ phía nhà máy thông báo anh D bị điện giật chết và báo người nhà vào nhận thi thể. Thế nhưng, khi đến nơi thì gia đình không nhận được thi thể nên vô cùng bức xúc.
 
Rất đông thân nhân anh N.T.D thức trắng đêm chờ đưa thi thể về.
Chị Nguyễn Thị Kiều Lam (chị ruột của anh D) cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình tôi lập tức chạy vào nhà máy. Thế nhưng, từ lúc nhận được thông tin đến sáng nay (29.4) gia đình vẫn chưa nhận được thi thể. Phía nhà máy thông báo thi thể ở nhiều vị trí khác nhau gây khó khăn cho gia đình. Tôi đề nghị phía nhà máy cần có sự giải thích rõ ràng về cái chết của em tôi và bàn giao thi thể để gia đình để lo hậu sự”.
Thượng tá Lê Bửu Lộc, Phó Trưởng Công an TP.Cam Ranh cho biết đã tiếp nhận thông tin từ người nhà của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành xem xét điều tra, làm rõ. 
Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP.Cam Ranh đã xác nhận, thi thể đã đưa về nhà xác của bệnh viện. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra.
Để có thông tin đa chiều, PV Dân Việt đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Công ty Yến Sào Khánh Hòa, nhưng không nhận được câu trả lời.
Công Tâm (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.