Gia Lai: Tạm giữ 4 đối tượng bắt cóc, hành hung nhân viên Spa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 10-10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Pleiku cho hay, đơn vị này đã tiến hành tạm giữ 4 đối tượng có hành vi bắt cóc, hành hung nhân viên tại Spa Bướm, địa chỉ tại số 130 đường Huỳnh Thúc Kháng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
4 đối tượng này gồm: Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1993, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), Cao Thị Kiều Trang (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Hội Phú, TP. Pleiku), Lã Thị Ngọc Mai (SN 1988, trú tại tổ 4, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) và Trần Thị Kim Anh (SN 1988, trú tại phường Diên Hồng, TP. Pleiku). 
Bước đầu tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận Tuyền có mâu thuẫn từ trước với chị Dương Thảo Vy (SN 1995, trú tại tổ 4, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) là nhân viên của cửa hàng Spa Bướm nên có ý định tìm Vy để đánh. 
4 đối tượng Kim Anh, Mai, Trang, Tuyền (từ trái qua) tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
4 đối tượng Kim Anh, Mai, Trang, Tuyền (từ trái qua) tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Khoảng 19 giờ tối 7-10, Tuyền đã rủ thêm 3 đối tượng trên đến Spa Bướm để tìm Vy. Tại đây, các đối tượng gặp chủ cửa hàng và nói rằng muốn tìm Vy để nói chuyện thì chủ cửa hàng nói rằng Vy đang làm việc nên chưa thể gặp được nên các đối tượng đã chờ đợi. 
Sau đó khi chị Vy từ phòng làm việc đi ra thì các đối tượng đã kéo Vy lên xe taxi. Trang chở Tuyền đi trên xe máy đến khu vực cầu trên đường Phan Đình Phùng thuộc tổ 9, phường Yên Đỗ, còn Mai và Kim Anh đi trên xe taxi cùng với chị Vy. Khi taxi vừa dừng lại thì Tuyền nhảy xuống mở cửa taxi, túm tóc kéo chị Vy xuống rồi dùng tay, chân đánh tới tấp vào người chị Vy. Khi thấy chị Vy ngất xỉu, các đối tượng đã kéo chị lên xe taxi rồi đưa trở lại cửa hàng Spa và bỏ về.  
Sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an TP. Pleiku đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định nhóm đối tượng gây ra vụ việc. Hiện Công an TP. Pleiku đang tạm giữ 4 đối tượng này để điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, chị Vy đã gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng về việc bị một nhóm đối tượng bắt cóc, hành hung dã man đến ngất xỉu. Hiện chị Vy vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với nhiều vết thương vùng mặt. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.