UBKT Huyện ủy vào cuộc vụ Trưởng Công an bị tố "quan hệ ngoài luồng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 15-8, ông Trịnh Thuyết-Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ (huyện Phú Thiện, Gia Lai) cho hay: Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Thiện đang tiến hành xác minh vụ việc Trưởng Công an xã này bị tố có quan hệ ngoài luồng và có hành vi đánh đập người khác.
Trụ sở UBND xã Ayun Hạ nơi ông Luận công tác.
Trụ sở UBND xã Ayun Hạ nơi ông Luận công tác.
“Về mặt Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xác minh để làm rõ vụ việc, tránh ảnh hưởng đến uy tín của đảng viên. Còn phần gây thương tích, Công an huyện sẽ đảm nhận. Sau khi 2 cơ quan này có kết quả xác minh, UBND xã mới có phương án xử lý cán bộ”-ông Thuyết cho biết.
Trong một diễn biến khác, Công an huyện Phú Thiện cũng đã tiếp nhận đơn tố cáo của bà B.T.H. (SN 1975, trú tổ dân phố 11, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) về việc ông Luận hành hung bà.
Theo nguồn tin của P.V, dù tố cáo ông Luận đánh mình gây thương tích nhưng bà H. không cung cấp được các giấy tờ chứng nhận thương tích cho cơ quan Công an. Bà H. chỉ đưa ra những tấm hình từ gần 2 năm trước với vết tím ở phần cánh tay. Vết thương trong tấm hình này cũng chưa thể chứng minh được hành vi của ông Luận. Hiện Công an huyện Phú Thiện đang tiến hành mời các nhân chứng để tiến hành xác minh làm rõ.
Trước đó, như Báo Gia Lai Điện tử đã phản ánh, bà B.T.H. có đơn tố cáo việc bà và ông Luận có quan hệ như vợ chồng từ cuối năm 2015 dù ông này đã có vợ con. Đến cuối năm 2016, bà H. đòi chấm dứt mối quan hệ bất chính này thì bị ông Luận nhiều lần đe dọa và đánh đập. Tuy nhiên, ông Luận khẳng định không có hành vi đánh đập, vết bầm ở cánh tay bà H. là do trong lúc giằng co ông Luận đã cầm tay kéo bà H. và giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm