Bắt tên trộm xe máy đang trên đường tẩu thoát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tên trộm vừa gây án đang trên đường bỏ trốn đã bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai truy đuổi bắt giữ. 
Chiều 24-8, tin từ phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này vừa bàn giao một đối tượng trộm cắp xe máy cùng tang vật cho Công an huyện Chư Pah để thụ lý điều tra. Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23-8, tổ tuần tra của đội tuần tra kiểm soát số 2 trên quốc lộ 14 thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Nguồn tin cho biết có một đối tượng mặc áo màu xám đã lấy trộm một chiếc xe máy không có biển số của anh Hoàng Văn Tuyến (SN 1990, trú tại thôn 4, xã Hòa Phú, huyện Chư Pah) đang dựng trước nhà. 
Đối tượng Huỳnh Quang Thông. Ảnh cắt từ clip
Đối tượng Huỳnh Quang Thông. Ảnh cắt từ clip
Cũng theo tin báo trên, đối tượng đang điều khiển xe chạy về hướng tỉnh Kon Tum. Qua quá trình tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện một đối tượng khả nghi có đặc điểm nhận dạng tương tự điều khiển xe ngược về hướng TP. Pleiku. Lập tức tổ tuần tra đã dùng xe ô tô chuyên dụng truy đuổi đối tượng. Khi đến km 515 trên quốc lộ 14 đoạn qua thôn 1, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah thì tổ công tác áp sát và bắt được đối tượng này. 
Đối tượng được xác định là Huỳnh Quang Thông (SN 1989, trú tại đội 4, Công ty Cao su Chư Pah). Thông đã khai nhận chính là người tận dụng sơ hở để trộm chiếc xe gắn máy của anh Hoàng Văn Tuyến. Sau đó đối tượng cùng tang vật là chiếc xe máy đã được bàn giao cho Công an huyện Chư Pah xử lý theo đúng thẩm quyền.  
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.