Kẻ giết đồng nghiệp bị bắt sau 24h

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ đối tượng giết người có 2 tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng tại cơ quan điều tra.
Đối tượng tại cơ quan điều tra.

Chiều 19-4, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và ra quyết định khởi tố bị can đối với Tống Văn Luật (SN 1999, ở xã Tiên Hưng, Lục Nam, Bắc Giang) về tội Giết người.

Tống Văn Luật có 2 tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 14-4, Luật làm hồ sơ giả, lấy tên là Tống Văn Học đến Công ty NISSIN ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xin việc và được nhận vào làm nhân viên bảo vệ.

Cũng trong ngày hôm đó, anh Dương Văn Nam (SN 1990, ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) cũng được nhận vào làm bảo vệ cùng với Luật.

Để tiện cho việc đi làm, anh Nam và Luật thuê chung một phòng trọ gần công ty. Mới chỉ ở cùng nhau được 1 ngày nhưng giữa anh Nam và Luật xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chi tiêu chung, cách ứng xử giữa các bên.

Khoảng hơn 20 giờ tối 15-4, sau khi đi ăn liên hoan cùng tổ bảo vệ của công ty về, anh Nam và Luật tiếp tục có lời lẽ khích bác nhau dẫn đến xô xát.

Luật đã dùng dao nhọn đâm anh Nam rồi bỏ trốn. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập tức tổ chức truy tìm đối tượng.

Sau 24h xảy ra vụ án, lực lượng điều tra đã phát hiện, bắt giữ Tống Văn Luật khi đối tượng đang trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Lê Tùng (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.