Khởi tố người cha đầu độc 3 con bằng thuốc trừ sâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vì giận vợ nên S. pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con và mình cùng uống, cuối cùng cả 4 người đều bị ngộ độc.
Một trong 3 đứa con của anh S. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Một trong 3 đứa con của anh S. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Ngày 12-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng S. (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi giết người.
Anh S. và vợ có với nhau 4 người con. Trước đây, anh S. sống bằng nghề phụ hồ nhưng do sức khỏe yếu đã chuyển sang chạy xe ôm. Thấy hoàn cảnh khó khăn, vợ anh S. để con ở nhà cho chồng chăm sóc và lên TP.HCM buôn bán. Trước khi xảy ra sự việc, anh S. không chịu cho vợ đi làm xa và cũng có ý ghen tuông.
Ngày 8-1, trong lúc anh S. đi làm, người vợ về nhà dẫn con gái lớn lên TP.HCM. Đến tối cùng ngày, anh S. đã pha thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 người con là: L.N.T.A (10 tuổi), L.N. Q.T (7 tuổi), L.N.T.N (5 tuổi) và mình cùng uống để tự tử. Nghe tiếng la thất thanh của các cháu nên gia đình nhà nội ở kế bên chạy sang, phát hiện sự việc nên đưa 4 cha con đi cấp cứu. Hiện nay tình trạng sức khỏe của 3 cháu bé đã tạm ổn. Anh S. cũng đã xuất viện.
Ca Linh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.