Giảng viên ở Gia Lai được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tuyên dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 4-10, tại TP. Hà Nội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức lễ tôn vinh, tuyên dương nhà giáo, học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2022. Tỉnh Gia Lai vinh dự có 1 cá nhân được tuyên dương là chị Nguyễn Thị Thảo-giảng viên môn Tiếng Anh, Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và hỗ trợ học sinh-sinh viên Trường Cao đẳng Gia Lai.

Chị Nguyễn Thị Thảo-giảng viên Trường Cao đẳng Gia Lai được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tuyên dương. Ảnh: Đức Hiếu
Chị Nguyễn Thị Thảo-giảng viên Trường Cao đẳng Gia Lai được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tuyên dương. Ảnh: Đức Hiếu

Theo đó, 54 nhà giáo tiêu biểu đến từ 52 tỉnh, thành phố, đại diện cho hơn 83.000 nhà giáo đang giảng dạy tại 1.900 cơ sở giáo dục nghề nghiệp được khen thưởng và tôn vinh. Tỉnh Gia Lai vinh dự có 1 cá nhân được tuyên dương là chị Nguyễn Thị Thảo-giảng viên môn Tiếng Anh, Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và hỗ trợ học sinh-sinh viên Trường Cao đẳng Gia Lai. Thời gian qua, chị Thảo luôn nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, có nhiều giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng giáo dục, kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh-sinh viên. Bên cạnh đó, với vai trò Phó Bí thư Đoàn trường, chị Thảo đã tổ chức nhiều hội thi, sân chơi để học sinh-sinh viên giao lưu, phát huy sở trường. Những nỗ lực của chị Thảo đã được nhiều cấp, ngành ghi nhận, đánh giá cao. 

Lễ tôn vinh được tổ chức nhân ngày Kỹ năng lao động Việt Nam (4-10), nhằm động viên, khích lệ và khơi dậy phong trào thi đua dạy tốt-học tốt trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

NHẬT MINH

 

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.