Phú Yên hủy 2 điểm thi có 772 thí sinh vì liên quan Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng nay (7-7), Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên đã ra quyết định hủy 2 điểm thi ở tỉnh này vì bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
 

 
Các thí sinh Phú Yên được xét nghiệm để sàng lọc trước khi bước vào kỳ thi
Các thí sinh Phú Yên được xét nghiệm để sàng lọc trước khi bước vào kỳ thi


Hai điểm thi này là Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) với 16 phòng thi, 384 thí sinh và điểm thi tại Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Phú Đông, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) với 17 phòng thi, 388 thí sinh.

Quyết định do ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên, ký ban hành sau cuộc gọi của Giám đốc Sở Y tế, Phó ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên Nguyễn Thị Mộng Ngọc cho hay về kết quả lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ thí sinh và cán bộ làm công tác coi thi. Trong đó nghi ngờ có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch bệnh Covid-19 ở 2 điểm thi này.


 

Qua kết quả xét nghiệm để sàn lọc, nghi ngờ có yếu tố dịch tễ ở 2 điểm thi
Qua kết quả xét nghiệm để sàng lọc, nghi ngờ có yếu tố dịch tễ ở 2 điểm thi


Hiện, các đểm thi này đang bàn giao toàn bộ đề thi, hồ sơ thi cho đoàn nhận đề thi của Sở Giáo dục và Đào tạo; bàn giao cơ sở vật chất cho trường sở tại; Thông báo cho toàn bộ cán bộ làm công tác thi thôi làm nhiệm vụ tại 2 điểm thi nói trên.

Riêng toàn bộ 772 thí sinh ở 2 điểm thi này đang được xem xét để thi đợt 2.

Theo Hồng Ánh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.