Gia Lai: Tiếp nhận thiết bị camera giám sát an ninh phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai vừa thông báo tới các đơn vị là điểm thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 về việc chuẩn bị và tiếp nhận thiết bị camera giám sát an ninh phục vụ cho kỳ thi.
Hệ thống camera tại Trường THPT Pleime (huyện Chư Prông) đã hoàn thiện lắp đặt. Ảnh: Mộc Trà
Hệ thống camera tại Trường THPT Pleime (huyện Chư Prông) đã được lắp đặt hoàn thiện. Ảnh: Mộc Trà
Theo đó, thời gian tiếp nhận đến hết ngày 29-6; đơn vị cung cấp thiết bị là Công ty TNHH một thành viên HN DotNet (134 Quyết Tiến, TP. Pleiku). 
Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các điểm thi chuẩn bị phòng đựng đề thi và lưu giữ bài thi để tiếp nhận hệ thống thiết bị camera phục vụ kỳ thi; phân công, bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên sẵn sàng tiếp nhận thiết bị khi đơn vị cung cấp đến thi công, lắp đặt, bàn giao sử dụng; tổ chức kiểm đếm, kiểm tra, nghiệm thu thiết bị đầy đủ, đúng theo danh mục; tổ chức bảo quản thiết bị đảm bảo hoạt động phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Đối với các điểm thi đã được lắp đặt hệ thống camera phục vụ kỳ thi tốt nghiệp năm 2020, Công ty TNHH một thành viên HN DotNet chỉ thi công lắp đặt thêm đầu ghi, tích điện. Đối với các điểm thi mới của năm nay gồm các trường: THCS Chu Văn An (huyện Chư Sê), THPT Pleime (huyện Chư Prông) và THPT Võ Văn Kiệt (huyện Phú Thiện) được thi công đầy đủ hệ thống. Riêng điểm thi Trường THPT Pleime sẽ lắp đặt thiết bị được điều chuyển từ Trường THCS Chu Văn An (huyện Chư Prông).
MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.