Gia Lai: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý hành chính Nhà nước ngạch chuyên viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-5, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý hành chính Nhà nước ngạch chuyên viên khóa 98.
Ảnh: Lê Đại
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên. Ảnh: Lê Đại
Tham dự buổi lễ có Thạc sĩ Hoàng Nguyễn Trí Dương-Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; cán bộ, giảng viên các phòng, khoa nhà trường và 48 học viên là công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị từ cấp tỉnh đến cấp xã.
Sau 2 tháng học tập, nghiên cứu, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Học viên cũng đã thực hiện các bài kiểm tra điều kiện, viết tiểu luận tình huống và đi thực tế.
Kết thúc khóa học, 100% học viên được xét hoàn thành chương trình, trong đó có 3 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động chung của lớp được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen.
LÊ ĐẠI

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.