Dự báo thời tiết tỉnh Gia Lai từ ngày 14-5 đến 16-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 3 ngày tới (từ ngày 14-5 đến 16-5), thời tiết Gia Lai phổ biến: mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Khu vực các huyện phía Tây và phần giữa của tỉnh (Chư Păh, Ia Grai, Chư Prông, Đức Cơ, Chư Sê, Chư Pưh, Đak Đoa, Mang Yang, TP. Pleiku): mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Huyện Mang Yang có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Ảnh nguồn internet
Huyện Mang Yang có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Ảnh nguồn internet


Nhiệt độ trung bình: 25 độ C-27 độ C. Nhiệt độ thấp nhất ban đêm: 21 độ C-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất ban ngày: 29 độ C-31 độ C. Độ ẩm trung bình: 75-80%. Gió đổi hướng cấp 2-3.

Khu vực các huyện phía Đông và Đông Bắc tỉnh (Đak Pơ, Kbang, Kông Chro, thị xã An Khê): mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Nhiệt độ trung bình: 26,5 độ C-28,5 độ C. Nhiệt độ thấp nhất ban đêm: 23 độ C-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất ban ngày: 30 độ C-32 độ C. Độ ẩm trung bình: 83-88%. Gió đổi hướng cấp 2-3.

Khu vực các huyện phía Đông Nam tỉnh (Ia Pa, Phú Thiện, thị xã Ayun Pa, Krông Pa): mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và giông rải rác đến nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Nhiệt độ trung bình: 28 độ C-30 độ C. Nhiệt độ thấp nhất ban đêm: 24 độ C-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất ban ngày: 32 độ C-34 độ C. Độ ẩm trung bình: 83-88%. Gió đổi hướng cấp 2-3.

Khuyến cáo: Chiều tối có khả năng có mưa rào và giông, cần đề phòng thời tiết nguy hiểm kèm theo.

 

NGUYỄN VĂN HUẤN
 

Có thể bạn quan tâm