Gia Lai sẽ tiêm 15.900 liều vắc xin phòng Covid-19 trong đợt 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-4, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có Công văn số 1334/VP-KGVX, thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về việc triển khai tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 (đợt 2).
Tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh sáng 2-4. Ảnh: Như Nguyện
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh sáng 2-4. Ảnh: Như Nguyện
Theo đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được Bộ Y tế cấp 15.900 liều vắc xin AstraZeneca (đợt 2). Để kịp thời tổ chức tiêm chủng số vắc xin nói trên, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Y tế xây dựng kế hoạch, chỉ đạo đơn vị chuyên môn tiếp nhận vắc xin, bảo quản theo quy định và triển khai tiêm chủng ngay sau khi tiếp nhận vắc xin cho các đối tượng theo đúng Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26-2-2021 của Chính phủ, hoàn thành tiêm số vắc xin nói trên trước ngày 15-5-2021.
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố có đối tượng được chọn tiêm chủng lần này có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, các xã, phường, thị trấn có liên quan phối hợp chặt chẽ với các đơn vị y tế để tổ chức tiêm đảm bảo an toàn, đúng đối tượng.
HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.