Trao 29 máy thở cho các bệnh viện, trung tâm y tế tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 4-11, Sở Y tế tỉnh Gia Lai tiến hành trao 29 máy thở xâm nhập VFS-410 của Bộ Y tế cấp cho các đơn vị trực thuộc Sở Y tế để phục vụ công tác phòng-chống dịch Covid-19 và điều trị bệnh nhân trên địa bàn tỉnh. 

 Đại diện các bệnh viện, trung tâm y tế lên nhận máy thở. Ảnh: Như Nguyện
Đại diện các bệnh viện, trung tâm y tế nhận máy thở. Ảnh: Như Nguyện


Theo đó, 29 máy thở được cấp cho 3 bệnh viện gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện 331, Bệnh viện Nhi và 14 trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố. Số máy thở này do Tập đoàn Vingroup-Công ty CP tài trợ.

Dịp này, Sở Y tế yêu cầu các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tiếp tục thực hiện tốt an toàn phòng-chống Covid-19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn bệnh viện, phòng-chống lây nhiễm chéo dịch bệnh tại các cơ sở y tế.

NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.