Pleiku: 1 học sinh bị đuổi đánh lúc tan trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-4, ông Nguyễn Văn Tàu-Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) xác nhận vụ việc 1 học sinh lớp 12 của trường bị thanh niên lạ mặt cầm dao đuổi đánh gần cổng trường lúc tan học.
Học sinh lớp 12 Trường THPT Hoàng Hoa Thám bị rượt đánh (ảnh cắt từ clip)
Học sinh lớp 12 Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku) bị rượt đánh. (ảnh cắt từ clip)
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 16-4, trên đường đi học về, nam sinh N.H.Q. nhìn về hướng một nhóm thanh niên lạ mặt đứng bên đường Tôn Đức Thắng. Nhóm thanh niên cho rằng em Q. “nhìn đểu” nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Tiếp đó, một thanh niên trong nhóm này cầm dao đuổi đánh em Q. gây náo loạn một đoạn đường và khiến nhiều học sinh khác lo sợ, hoang mang. Một số người đi đường đã quay lại cảnh nam sinh bị đuổi đánh rồi đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
“Qua xác minh của nhà trường thì em N.H.Q. và nhóm thanh niên lạ mặt không có mâu thuẫn gì trước đó. Còn nguyên nhân bị rượt đuổi đánh là do hai bên lời qua tiếng lại về chuyện ánh nhìn của Q. với nhóm thanh niên này. May mắn là em Q. nhanh chân chạy thoát nên không xảy ra thương tích”-ông Tàu cho hay.
Hiện Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã báo vụ việc với Công an TP. Pleiku để tiến hành điều tra, xác minh danh tính thanh niên cầm dao đuổi đánh em N.H.Q.
Nguồn clip từ mạng xã hội.
THIÊN DI

Có thể bạn quan tâm