Hoạt động của đường dây "sugar baby" nhiều MC, hotgirl giá 50 triệu/đêm do nữ sinh ở TPHCM cầm đầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 22.4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM lấy lời khai với Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ phường 12, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

 
Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây mại dâm ở TPHCM. Ảnh: CACC
Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây mại dâm ở TPHCM. Ảnh: CACC
Trước đó, tối ngày 15.4, Đội 5, Phòng PC02 phối hợp với Công an phường Bến Thành, quận 1 ập vào kiểm tra hành chính 3 khách sạn trên địa bàn phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
Các cô gái khai nhận bán dâm thông qua sự môi giới của Nhật Vy.
Theo điều tra, Vy hiện là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo nghành tài chính – marketing tại TPHCM.
Khoảng tháng 11.2021, Vy sử dụng hai số điện thoại, tạo các tài khoản trên mạng xã hội và lập các nhóm kín như: “mỹ phẩm”, “Sài Gòn”, “Group PGA thường 2M”, “Group PGA VIP”…
Qua các nhóm, Vy tuyển chọn và cung cấp danh sách các cô gái bán dâm theo hình thức Sugar Baby - Sugar Daddy trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai…
Nhóm do Vy quản lý có khoảng 1.500 thành viên tham gia. Để quảng cáo, người này đăng tải giá “đi khách” cho các cô gái từ 3 đến 25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6 đến 50 triệu đồng/lần.
Đặc biệt, Vy rao giá đi sex tour thời gian từ 2-5 ngày, trung bình 10-25 triệu đồng/người/ngày.
Khi khách có nhu cầu thì liên hệ với Nhật Vy qua tài khoản Zalo tên “VV” hoặc tài khoản Telegram tên “Twomint”…
Muốn vào các nhóm của Vy cũng không hề đơn giản.
Theo đó, khi khách muốn vào nhóm để được biết thông tin, hình ảnh, số điện thoại của “đào” thì phải chuyển 1 triệu tiền cọc qua số tài khoản do Vy chỉ định.
Nhật Vy cũng lấy “hoa hồng” môi giới với khách là 500.000 đồng/lần mua bán dâm, 1 triệu đồng cho một đêm, 2 triệu đồng/khách/tháng nếu khách có nhu cầu quan hệ lâu dài cùng một người.
Với khách có nhu cầu đi du lịch với các cô gái bán dâm thì phải trả từ 1,5 đến 2 triệu đồng/ngày và một tour như vậy tầm 2 đến 5 ngày.
Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy “cắt phế” số tiền của các cô gái bán dâm từ 10-20% tiền công môi giới.
Ngoài ra, Vy còn tham gia các nhóm như “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm”… với khoảng 10.000 thành viên chuyên tuyển chọn những cô gái bán dâm là mẫu ảnh, MC, sinh viên, hotgirl…
Theo Bảo Phương (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/hoat-dong-cua-duong-day-sugar-baby-nhieu-mc-hotgirl-gia-50-trieudem-do-nu-sinh-o-tphcm-cam-dau-1037047.ldo

Có thể bạn quan tâm