Đà Nẵng: Nữ sinh THCS bị đánh dã man do thách thức nhau trên mạng xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 23.2, UBND xã Hòa Châu (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) cho biết nguyên nhân vụ xô xát giữa hai nữ sinh THCS, trong đó một nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man là do thách thức nhau qua mạng xã hội.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau tại khu vực cổng sau Trường THPT Phan Thành Tài (thuộc tổ 10 thôn Phong Nam, xã Hòa Châu). Trong lúc hai nữ sinh đánh nhau, xung quanh có rất nhiều học sinh chứng kiến
Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 21.2, hai nữ sinh L.H.Nh. (học lớp 8/6 Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh, ngụ thôn Phong Nam) và N.T.T.Ng (học lớp 7/5 Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh, ngụ thôn Dương Sơn, cùng xã Hòa Châu) đánh nhau ở khu vực đường phía sau cổng phụ trường THPT Phan Thành Tài.

Nh. túm tóc nắm đầu em Ng. và đập mạnh liên tiếp xuống đất. Ảnh: Nguyễn Tú
Nh. túm tóc nắm đầu em Ng. và đập mạnh liên tiếp xuống đất. Ảnh: Nguyễn Tú
Theo thông tin ban đầu, Ng. bị Nh. dùng tay đấm, tát, dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu. Ngoài ra, có hai nữ sinh khác dùng chân đá vào đầu và dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Ng.
Chưa hết, Nh. còn nắm đầu và đập mạnh liên tiếp đầu em Ng. xuống đất hơn 20 lần cho đến khi được một nữ sinh khác can ngăn.

Ngoài Ng., hai nữ sinh khác xông vào đánh Nh. Ảnh: Nguyễn Tú
Ngoài Ng., hai nữ sinh khác xông vào đánh Nh. Ảnh: Nguyễn Tú
Ông Lê Đức Hùng, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu cho hay, sau vụ việc, nhà trường đã kiểm tra tình trạng thương tích của nữ sinh và mời phụ huynh lên làm việc lúc 13 giờ 30 ngày 23.2. Các nữ sinh cũng đã viết tường trình, nguyên nhân đánh nhau là do mâu thuẫn, thách thức nhau qua mạng xã hội.
“Nhà trường đã phân tích và nêu những vi phạm của nữ sinh, các hình thức xử lý, nhà trường cũng đã yêu cầu phụ huynh đưa con em về quản lý và theo dõi sức khoẻ đối với em Ng.. Phụ huynh của em Nh. cũng đã xin lỗi gia đình em Ng. vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc. Dự kiến sáng 24.2, gia đình em Nh. sẽ sang nhà tiếp tục xin lỗi và đưa em Ng. đi kiểm tra sức khoẻ”, ông Lê Đức Hùng nói.
Theo Nguyễn Tú (TNO)

Có thể bạn quan tâm