Đi đánh bắt cá, nam thanh niên bị nước lũ cuốn mất tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc đi đánh bắt cá cùng người thân, một nam thanh niên tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) bị nước lũ cuốn mất tích.

Hiện nước lũ đang chảy xiết nên công tác tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Ngô Huyền Trang
Hiện nước lũ đang chảy xiết nên công tác tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Ngô Huyền Trang
Chiều ngày 30.10, ông Trần Đăng Khoa chủ tịch UBND xã Nam Thanh cho biết, hiện chính quyền đang đang phối hợp với Công an huyện Nam Đàn đang triển khai các biện pháp tìm kiếm nam thanh niên bị nước lũ cuốn mất tích thuộc khu vực đồng Sâu xã Nam Thanh.
Nạn nhân được xác định là anh P. (18 tuổi) trú tại xóm 7 xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.
Trước đó, vào sáng 30.10, anh P. đi đánh bắt cá cùng với người thân trong gia đình. Đến khoảng 10h cùng ngày, trong lúc đang đi thả lưới thì không may bị nước lũ cuốn trôi.

Lũ lụt gây ngập nặng tại huyện Thanh Chương. Ảnh: QĐ
Lũ lụt gây ngập nặng tại huyện Thanh Chương. Ảnh: QĐ
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, khu vực nạn nhân đuối nước có mực nước sâu nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp không ít khó khăn. Hiện lực lượng cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.
Tại huyện Thanh Chương, sáng nay có 2 người đi xe máy bị lũ cuốn trôi chưa tìm thấy, 2 người bị thương. Như vậy trong đợt mưa lũ lần này, địa bàn tỉnh Nghệ An hiện có 3 người bị mất tích, 2 người bị thương.
TUẤN QUỲNH (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/di-danh-bat-ca-nam-thanh-nien-bi-nuoc-lu-cuon-mat-tich-850173.ldo

Có thể bạn quan tâm