Cô gái 18 tuổi và nữ sinh xinh đẹp "mất tích" bí ẩn sau khi dự đám cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cô gái 18 tuổi vừa học xong THPT và một nữ sinh 14 tuổi ở Hòa Bình đã "mất tích" bí ẩn nhiều ngày sau khi đi dự đám cưới, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có bất cứ thông tin nào.
Sáng ngày 28-10, ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, xác nhận chính quyền xã đã nắm được thông tin của gia đình em Nguyễn Thu Hà mất tích từ 4 ngày hôm nay. Hiện, Công an xã Liên Sơn đã báo cáo Công an huyện Lương Sơn cùng phối hợp để tìm kiếm em Hà.
 
Nữ sinh Nguyễn Thu Hà
Nữ sinh Nguyễn Thu Hà
Ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, ngụ xóm Ngành, xã Liên Sơn) cho biết con gái ông là em Nguyễn Thu Hà (SN 2002, hiện đã học xong THPT và đang ở nhà) vào tối ngày 24-10 có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Tuy nhiên, sau đó gia đình mất liên lạc với em Hà, chiếc xe máy em Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Theo ông Quyên, khi đi dự đám cưới, em Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.
"Gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào, ở nhà cũng không có xích mích gì với gia đình cả. Hiện tại chúng tôi đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm cháu" - ông Quyên nói.
Ai có thông tin về em Nguyễn Thu Hà xin liên hệ với gia đình qua số điện thoại 0977887551 (ông Nguyễn Huy Quyên, bố em Hà).
 
Nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc
Nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc
Tương tự là trường hợp của nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc (SN 2006, thôn Song Huỳnh, xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn) là học sinh Trường THCS Cù Chính Lan, mất tích từ 5 ngày hôm nay và hiện gia đình cũng không có thông tin gì.
Ông Quách Ngọc Quang, Chủ tịch UBND xã Thanh Cao, cho biết gia đình em Ngọc chưa thấy báo lên chính quyền địa phương nên chưa nắm được thông tin cụ thể. Tuy nhiên, theo ông Quang, qua nắm thông tin trên địa bàn, việc em Ngọc rời khỏi nhà lần này là lần thứ 2. Trước đó, nữ sinh 14 tuổi này cũng đã rời nhà đi một lần.
Như Quỳnh - Tuấn Minh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm