Bắt nam công nhân giết bạn gái, giấu xác trong phòng trọ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do mâu thuẫn, nam công nhân ra tay giết bạn gái và để xác nạn nhân lại trong phòng trọ rồi bỏ trốn.
 
Đối tượng ra tay sát hại bạn gái và để thi thể nạn nhân trong phòng trọ bị Công an bắt giữ. Ảnh: Phương Linh
Đối tượng ra tay sát hại bạn gái và để thi thể nạn nhân trong phòng trọ bị Công an bắt giữ. Ảnh: Phương Linh
Tối 27.10, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đối tượng liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản trên địa bàn huyện Cam Lâm vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Danh tính đối tượng được xác định là Dương Cao Trí (sinh năm 1982, trú huyện Tuy Phước, Bình Định).
Trước đó, tối 26.10, một người bạn đến phòng trọ của Trí ở thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Không tìm thấy Trí nhưng anh này phát hiện mùi hôi, thối phát ra từ căn phòng.
Nghi có chuyện bất thường, anh này liền báo cơ quan chức năng. Khi phá cửa phòng trọ thì mọi người thấy thi thể một cô gái đang phân hủy mạnh. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Huỳnh Thị Út (sinh năm 1992, trú tại xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa).
Tiến hành khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị sát hại. Đối tượng thuê nhà là người đàn ông đang làm công nhân trong Khu công nghiệp Suối Dầu mất tích khiến các điều tra viên chú ý.
Các mũi trinh sát Công an Khánh Hoà được tung vào cuộc, xác minh lai lịch người thuê trọ. Một mũi trinh sát được điều về huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định điều tra và phát hiện người thuê trọ thực sự là Dương Cao Trí, đã có vợ và con.
Đến 10h ngày 27.10, công an mai phục trước căn nhà của Trí và bắt được nghi phạm. Bước đầu, Trí khai nhận do mâu thuẫn nên ra tay sát hại nạn nhân từ ngày 22.10.
Sau khi giết bạn gái, Trí đóng cửa phòng trọ, lấy của nạn nhân 300.000 đồng và chạy xe máy của nạn nhân lên Lâm Đồng bán được 3 triệu đồng. Sau đó Trí về Bình Định, khi đối tượng về nhà mẹ ruột thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp Công an tỉnh Bình Bịnh bắt giữ.
Hiện lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiến hành di lý Trí từ Bình Định về Khánh Hòa để xử lý về các hành vi giết người, cướp tài sản.
PHƯƠNG LINH (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/bat-nam-cong-nhan-giet-ban-gai-giau-xac-trong-phong-tro-849272.ldo

Có thể bạn quan tâm