Tắm sông Hương, một học sinh lớp 4 đuối nước tử vong thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một vụ đuối nước thương tâm khi tắm sông Hương (TP.Huế) làm một học sinh lớp 4 tử vong và một em khác đang được cấp cứu.
Lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng có mặt ứng cứu nhưng do đuối nước nên một học sinh đã tử vong ẢNH: V.T
Lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng có mặt ứng cứu nhưng do đuối nước nên một học sinh đã tử vong ẢNH: V.T

Một vụ đuối nước đã xảy ra trên sông Hương (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) làm một học sinh lớp 4 tử vong và một em khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Vào khoảng 15 giờ ngày 1.7, một nhóm học sinh Trường Tiểu học Hương Long (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) đạp xe ra bờ sông Hương (đoạn qua P. Hương Long) để chơi đùa và một số em đã xuống tắm sông.
Lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế có ặt tại hiện trường nhưng do đuối nước nên em Nguyễn Thùy Phương đã tử vong  ẢNH:  V.T
Lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế có ặt tại hiện trường nhưng do đuối nước nên em Nguyễn Thùy Phương đã tử vong ẢNH: V.T
Trong khi tắm, 2 học sinh Châu Ngọc Phương Thảo và Nguyễn Thùy Phương (11 tuổi, cùng học lớp 4 Trường Tiểu học Hương Long) không may bị dòng nước cuốn ra xa.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân và lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức ứng cứu nhưng em Phương đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Người dân theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm các em nhỏ  ẢNH: A. K
Người dân theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm các em nhỏ ẢNH: A. K
Em Thảo được cứu kịp thời và chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu; hiện đã qua cơn nguy kịch và được chuyển sang Khoa Hồi sức của Trung tâm Nhi khoa để tiếp tục điều trị.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ học sinh đuối nước thương tâm này.
Theo Bùi Ngọc Long (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm