Nóng: Điều tra thanh niên cố thủ ở nhà dân rồi cầm hung khí tự đâm trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thấy Công an đến, thanh niên tháo chạy vào một nhà dân rồi dùng hung khí tự gây thương tích cho mình.

Nóng: Điều tra thanh niên cố thủ ở nhà dân rồi cầm hung khí tự đâm trọng thương   Thấy công an đến, thanh niên tháo chạy vào một nhà dân rồi dùng hung khí tự gây thương tích cho mình.   Công an đang ghi lời các nhân chứng.  Đến 18h30 ngày 9/7, Công an phường 6, quận 4, TP.HCM mới hoàn tất công tác ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc 1 thanh niên tự gây thương tích cho mình.  Theo một số nhân chứng, khoảng 17h cùng ngày, phát hiện 1 thanh niên cởi trần có cầm theo vật sắc nhọn đi trên đường Bến Vân Đồn nên người dân báo công an.  Thanh niên này thấy công an đến nên tháo chạy vào một nhà dân trên đường Bến Vân Đồn đoạn dưới chân cầu Ông Lãnh, phường 6, quận 4.  Nóng: Điều tra thanh niên cố thủ ở nhà dân rồi cầm hung khí tự đâm trọng thương - Ảnh 2. Vị trí thanh niên ngã gục.  Sau đó, lực lượng chức năng đã tiếp cận yêu cầu người này ra ngoài. Tuy nhiên, thanh niên không chấp hành mà đã dùng hung khí đâm vào bụng, bỏ chạy ra ngoài rồi gục xuống đường.  Nhiều người dân cùng công an đã sơ cứu rồi đưa thanh niên trên đi cấp cứu. Một số người dân cho hay, thanh niên này là người địa phương. Công an phường 6, quận 4 đã trích xuất camera, ghi lời các nhân chứng để tiếp tục điều tra vụ việc.  Theo GT (Dân Việt)

Công an đang ghi lời các nhân chứng.

Đến 18h30 ngày 9/7, Công an phường 6, quận 4, TP. Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc 1 thanh niên tự gây thương tích cho mình.
Theo một số nhân chứng, khoảng 17h cùng ngày, phát hiện 1 thanh niên cởi trần có cầm theo vật sắc nhọn đi trên đường Bến Vân Đồn nên người dân báo Công an.
Thanh niên này thấy Công an đến nên tháo chạy vào một nhà dân trên đường Bến Vân Đồn đoạn dưới chân cầu Ông Lãnh, phường 6, quận 4.

Vị trí thanh niên ngã gục.
Vị trí thanh niên ngã gục.
Sau đó, lực lượng chức năng đã tiếp cận yêu cầu người này ra ngoài. Tuy nhiên, thanh niên không chấp hành mà đã dùng hung khí đâm vào bụng, bỏ chạy ra ngoài rồi gục xuống đường.
Nhiều người dân cùng công an đã sơ cứu rồi đưa thanh niên trên đi cấp cứu. Một số người dân cho hay, thanh niên này là người địa phương. Công an phường 6, quận 4 đã trích xuất camera, ghi lời các nhân chứng để tiếp tục điều tra vụ việc.
Theo GT (Dân Việt)

https://danviet.vn/nong-dieu-tra-thanh-nien-co-thu-o-nha-dan-roi-cam-hung-khi-tu-dam-trong-thuong-20200709224000657.htm

Có thể bạn quan tâm