Thuê phòng uống rượu, nữ sinh lớp 7 bị "bạn trai" xâm hại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cả nhóm bạn thuê phòng uống rượu, một lúc sau có người về trước nên một thiếu niên đã xâm hại bạn gái mình mới học lớp 7.
Ngày 8-6, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo đối với bị cáo Trần Thanh H. (16 tuổi) vệ tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
Theo bản án sơ thẩm, H. và em T. (SN 2006, thời điểm xảy ra sự việc T. đang học lớp 7) có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Khoảng 17 giờ 30 ngày 17-2-2019, H. cùng T. và nhóm bạn rủ nhau vào một nhà trọ ở quận Bình Thủy để thuê phòng uống rượu.
Uống một lúc thì có 2 người về trước và còn lại hai cặp nam, nữ ở lại, trong đó có H. và em T. Sau đó, H. đã xâm hại T., được một lúc thì mẹ T. đến tìm. Sau đó, công an đến phòng trọ và mời tất cả về làm việc. Xét xử sơ thẩm, TAND quận Bình Thủy tuyên H. 3 năm 6 tháng tù giam về tội "Hiếp dâm người ưới 16 tuổi".

Bị cáo H. tại toà
Bị cáo H. tại toà
Tại phiên toà phúc thẩm, người giám hộ cho H. kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin hưởng án treo để H. tiếp tục được đi học. Phía gia đình bị hại cũng xin giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo. HĐXX đã chấp nhận một phần kháng cáo và tuyên H. 2 năm 6 tháng tù giam, giảm 1 năm tù so với bản án sơ thẩm.
C.Linh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm