Học sinh lớp 1 ở Hải Phòng tử vong do đuối nước ở bể bơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một học sinh lớp 1 ở TP.Hải Phòng đã tử vong sau khi bị đuối nước ở bể bơi trong khu ký túc Trường đại học quản lý và công nghệ Hải Phòng.
Bể bơi xảy ra vụ học sinh lớp 1 bị đuối nước thương tâm ẢNH CTV
Bể bơi xảy ra vụ học sinh lớp 1 bị đuối nước thương tâm ẢNH CTV

Ngày 28.6, thông tin với Thanh Niên, lãnh đạo P.Kênh Dương (Q.Lê Chân, Hải Phòng) cho biết, chiều 27.6, tại bể bơi trong khu ký túc Trường đại học quản lý và công nghệ Hải Phòng đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 người chết.

Cụ thể, vào ca bơi 5 giờ 40 đến 6 giờ, bé trai tên P. (7 tuổi, học lớp 1 Trường tiểu học Nguyễn Huệ, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) đi bơi cùng bố và anh trai. Trong khi bố và anh trai bơi ở bể dành cho người lớn thì P. bơi ở bể dành cho trẻ em.
Sau khi xuống bể, P. di chuyển từ bể bơi của trẻ em sang bể bới của người lớn tìm bố và anh thì bị đuối nước. Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, bể bơi có nhiều người nhưng không ai biết bé P. bị đuối nước.
Sau khi phát hiện sự việc, cứu hộ bể bơi đã sơ cứu và đưa bé P. đi bệnh viện nhưng rất tiếc nạn nhân đã không qua khỏi.
Được biết, bể bơi trong ký túc xá Trường đại học quản lý và công nghệ Hải Phòng được quản ý và vận hành bởi các giáo viên Khoa Giáo dục thể chất của trường. Bể bơi này cũng được Sở Văn hóa - Thể thao TP.Hải Phòng cấp chứng nhận nghiệp vụ cứu hộ.
Theo Lê Tân (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm