14 nam, nữ thanh niên mở "tiệc" ma túy trong quán karaoke để "bay lắc" mừng sinh nhật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để mừng sinh nhật tuổi 23 của mình, Nguyễn Đình Huy ở Thanh Hóa đã mời bạn bè đi nhậu, sau đó tiếp tục kéo nhau tới quán karaoke tiếp tục mở "tiệc ma túy" thì công an ập vào bắt quả tang.
Ngày 7-6, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa phát hiện, bắt quả tang 14 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy trong 1 quán karaoke trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.
6
6 "chân dài" đang bay lắc ma túy mừng sinh nhật Nguyễn Đình Huy thì bị công an bắt quả tang
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 5-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã ập vào một quán hát karaoke ở xã Hoằng Trinh (huyện Hoằng Hóa) phát hiện, bắt quả tang 14 thanh niên (8 nam, 6 nữ) đang "bay lắc" ma túy.
Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 1 đĩa sứ có bám chất bột màu trắng, một thẻ nhựa, 1 tờ tiền polymer đã được cuộn tròn dạng ống hút.
Bước đầu, nhóm này khai nhận ngày 5-6, Nguyễn Đình Huy (SN 1997, ngụ xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa) tổ chức sinh nhật mình và có mời bạn bè đi ăn nhậu. Nhậu xong, khoảng 23 giờ cùng ngày, Huy tiếp tục mời mọi người đến quán karaoke trên địa bàn xã Hoằng Trinh để hát.
Trong quá trình hát ở đây, Huy đưa 4 triệu đồng cho 1 người trong nhóm đi mua ma túy về để cả nhóm sử dụng. Khi các thanh niên này đang "mở tiệc ma túy" thác loạn trong phòng hát thì bị lực lượng công an bắt quả tang.
Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Tuấn Minh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm