Cuộc đời lao dốc của Hotgirl nổi tiếng buôn bán ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với ngoại hình trắng trẻo, cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn giúp mỗi bức ảnh Tâm đăng lên trang Faecbook cá nhân đạt hàng ngàn lượt thích, bình luận. Nhiều bạn bè đã phải trầm trồ, ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của người phụ nữ này. Thế nhưng...

 

Như tin đã đưa, ngày 20/3, lực lượng phòng chống ma túy của Bộ đội biên phòng Đà Nẵng cho biết, đã bắt quả tang Trần Thị Vũ Tâm (29 tuổi, trú tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi liên quan đến buôn bán ma túy.

Lúc bị bắt, trong người Tâm có 1 gói ma túy dạng đá khoảng 5 gam cùng một số tang vật khác. Khám xét nơi ở của cô gái 9X xinh đẹp, lực lượng biên phòng thu giữ thêm 7 gói chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 50 gam và 38 triệu đồng.

Bước đầu, cô gái 29 tuổi khai tất cả tang vật trên là ma túy dạng đá được cô ta mua về sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời.

Tâm bị bắt giữ thu hút sự quan tâm dư luận bởi người phụ nữ được xem là hot girl khá nổi tiếng tại Đà Nẵng và trong giới ăn chơi.

Thông tin trên Đất Việt, Tâm quê ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cùng gia đình đến Đà Nẵng lập nghiệp. Tâm nghỉ học sớm, làm nhân viên ở vũ trường sau đó lấy chồng, có 2 con nhỏ. Sau đó Tâm nghỉ làm vũ trường chuyển qua làm nail chăm sóc sắc đẹp.


 

Làn da trắng, vóc dáng xinh đẹp là những gì nổi bật ở hot girl này.
Làn da trắng, vóc dáng xinh đẹp là những gì nổi bật ở hot girl này.



Tâm nghiện và để có tiền tiêu xài, đốt vào ma túy, Tâm mua nhiều ma túy về bán kiếm lời. Trong thời gian làm vũ trường và làm nail, Tâm có một số khách quen và cũng là mối để làm ăn, cung cấp hàng.

Được biết với ngoại hình trắng trẻo, cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn giúp mỗi bức ảnh Tâm đăng lên trang Faecbook cá nhân đạt hàng ngàn lượt thích, bình luận. Nhiều bạn bè đã phải trầm trồ, ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của người phụ nữ này.

Thế nhưng sau quá trình điều tra, trinh sát xác định Tâm buôn bán ma túy để kiếm lợi bất chính nên quyết định "cất vó".



 

Trần Thị Vũ Tâm trên Facebook.
Trần Thị Vũ Tâm trên Facebook.



Lực lượng phá án cho biết, "kiều nữ" này rất ranh mãnh, giấu ma túy trong túi ni lông màu đen vứt ở đường luồn phía sau nhà.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng áp tải Tâm vào nhà để khám xét nhưng không tìm thấy ma túy, nên dẫn Tâm ra xung quanh tìm kiếm, lúc này, Tâm dùng chân giẫm lên túi ni lông định che giấu và phi tang nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng.

Tang vật được công an thu giữ gồm 1 gói ma túy dạng đá nặng 5g cùng 7 gói tinh thể màu trắng là ma túy (nặng khoảng 50g) và 38 triệu đồng.

Bước đầu, Tâm khai nhận đó là ma túy dạng đá được mua về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời.

 

Theo N.P (tổng hợp/Dân Việt)

 

Có thể bạn quan tâm